Times

Thông tin

Văn bản - Tài nguyên

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Lê Minh Trí)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với website của Phòng Giáo dục và Đào tạo Dầu Tiếng

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Lưu ý khi xây dựng đề án vị trí việc làm

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: TCCB - PGD
    Người gửi: Lê Minh Trí
    Ngày gửi: 09h:08' 17-04-2013
    Dung lượng: 29.5 KB
    Số lượt tải: 87
    Số lượt thích: 0 người
    MỘT VÀI LƯU Ý KHI XÂY DỰNG ĐỀ ÁN VỊ TRÍ VIỆC VIỆC LÀM
    TRONG CÁC ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP GIÁO DỤC - ĐÀO TẠO


    Để thống nhất khi xây dựng Đề án Vị trí việc làm và thuận lợi cho các cơ quan quản lý tổng hợp chung, trong quá trình xây dựng đề án, các đơn vị sự nghiệp giáo dục - đào tạo lưu ý thêm một số điểm như sau:
    1. Ghi rõ vào điểm 2, mục I, Phần I của Đề án
    Dự kiến năm học 2013 - 2014:
    - Hạng Trường (I, II, III)?
    - Trường đạt chuẩn? Lầu?
    - Số điểm trường đối với những trường có nhiều điểm khác nhau (nếu có)?
    - Số lớp học bán trú (nếu có)?
    - Số lượng lớp học; số lượng học sinh, số lượng trẻ?
    2. Ghi rõ vào phần cuối điểm 2, Mục I, Phần III của Đề án
    Sau khi xác định được vị trí việc làm, số lượng người làm việc và ngạch viên chức theo phụ lục 5a, đề nghị ghi rõ thêm vào cuối điểm 2, Mục I, Phần III của đề án các nội dung sau:
    - Tổng số vị trí việc làm xây dựng theo Đề án là:…..?
    - Tổng số người (biên chế) tương ứng với số lượng vị trí việc làm đã xây dựng là:…?
    - Về cơ cấu ngạch viên chức sau khi xây dựng Đề án là:
    + Số lượng viên chức hạng I hoặc tương đương (nếu có): người; chiếm…….% tổng số;
    + Số lượng viên chức hạng II hoặc tương đương (nếu có): người; chiếm…….% tổng số;
    + Số lượng viên chức hạng III hoặc tương đương (nếu có): người; chiếm…….% tổng số;
    + Số lượng viên chức hạng IV hoặc tương đương (nếu có): người; chiếm…….% tổng số;
    + Số lượng viên chức các chức danh khác (nếu có): người; chiếm…….% tổng số;
    3. Lưu ý Phụ lục số 5a
    Hiện nay, tại các đơn vị trường học, các giáo viên tuy cùng dạy 01 cấp học nhưng do trình độ đào tạo khác nhau nên có người được xếp ngạch đạt chuẩn, có người được xếp ngạch trên chuẩn. Vì vậy, khi xây dựng một vị trí việc làm mà theo yêu cầu vị trí việc làm đó có nhiều người cùng đảm nhiệm vừa có ngạch đạt chuẩn vừa có ngạch trên chuẩn thì cần lưu ý:
    - Cột thứ 4 Phụ lục số 5a: Ghi rõ tất cả các ngạch (chức danh nghề nghiệp) của vị trí việc làm đó yêu cầu.
    Ví dụ: Vị trí việc làm là giáo viên dạy lớp 2 có 5 vị trí (tương ứng 5 người) trong đó yêu cầu vừa có ngạch đạt chuẩn và trên chuẩn thì ở cột số 4 Phụ lục 5a ghi tất cả các ngạch đó: 15.114, 15a. 203….
    - Cột thứ 5 Phụ lục số 5a: Vừa ghi Hạng chức danh nghề nghiệp vừa ghi số lượng kèm theo của Hạng đó.
    Theo ví dụ trên nếu Ví trí việc làm là giáo viên lớp 2 có 5 vị trí (tương ứng 5 người) trong đó có 03 người ngạch 15.114, 02 người có ngạch 15a.203 thì ở Cột 5 Phụ lục số 5a ghi là:
    IV (3), III (2)

     
    Gửi ý kiến
    print

    Hội thi Cán bộ quản lý giáo dục giỏi cấp Tiểu học năm 2011 - 2012

    Xem báo