Times

Thông tin

Văn bản - Tài nguyên

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Lê Minh Trí)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với website của Phòng Giáo dục và Đào tạo Dầu Tiếng

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    giao an lop la

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Thuy Hang
    Ngày gửi: 14h:57' 16-02-2017
    Dung lượng: 442.0 KB
    Số lượt tải: 1
    Số lượt thích: 0 người
    KẾ HOẠCH SOẠN GIẢNG
    TUẦN :21
    CHỦ ĐỀ : AN TOÀN GIAO THÔNG
    Thời gian thực hiện ( 2 tuần): từ 13/2 đến 24/2/2017
    Tuần theo chương trình: Từ tuần 21 đến tuần 22
    Mục tiêu giáo dục cụ thể
    Nội dung giáo dục
    Chủ đề: An Toàn Giao Thông
    
    Lĩnh vực phát triển thể chất
    - Chạy liên tục 150m không hạn chế thời gian (CS13)
    - Tham gia hoạt động học tập liên tục và không có biểu hiện mệt mỏi trong khoảng 30 phút (CS14)





    Lĩnh vực phát triển tình cảm và quan hệ xã hội
    - Đề xuất trò chơi và hoạt động thể hiện sở thích của bản thân (CS30)
    - Bộc lộ cảm xúc của bản thân bằng lời nói và cử chỉ, nét mặt (CS36)
    - Biết chờ đến lược khi tham gia vào các hoạt động (CS47)
    - Đề nghị sự giúp đở của người khác khi cần thiết(CS55)









    Lĩnh vực phát triển ngôn ngữ và giao tiếp
    - Nghe hiểu và thực hiện được các chỉ dẫn liên quan đến 2,3 hành động (CS62)
    - Sử dụng lời nói để bày tỏ cảm xúc, nhu cầu, ý nghĩ và kinh nghiệm của bản thân (CS68)
    - Biết dùng các ký hiệu hoạt các hình vẽ để thể hiện cảm xúc,nhu cầu,ý nghĩ và kinh ngiệm của bản thân(CS87)
    - Biết viết chữ theo thứ tự từ trái qua phải, từ trên xuống dưới (CS90)








    Lĩnh vực phát triển nhận thức
    - Giải thích được mối quan hệ nguyên nhân – kết quả đơn giản trong cuộc sống hằng ngày (CS114)
    - Loại được một đối tượng không cùng nhóm với các đối tượng còn lại(CS115)
    - Đặt tên mới cho đồ vật, câu chuyện, đặt lời mới cho bài hát (CS117)








    Lĩnh vực phát triển thẩm mỹ
    - Thể hiện sự thích thú với sách (CS80)
    - Nhận ra giai điệu (vui, êm dịu, buồn) của bài hát hoặc bản nhạc (CS99)








    Phối hợp tay, chân nhịp nhàng và chạy với tốc độ chậm, đều không có biểu hiện mệt mỏi.
    Tham gia các hoạt động 1 cách tích cực.
    TDGH:
    + Bài tập tổng hợp (Bật, chạy, ném).VĐT: Tay 6,
    chân 5.
    + Chạy chậm 100m. VĐT: chân 5.
    Bài tập TDS:
    + Thở 4, tay 6, bụng 6, chân 5, bật 4.
    + Thở 5, tay 6, bụng 6, chân 5, bật 4.
    TTVS: Ôn rửa tay, Ôn Lau bàn ghế.

    Nhận thấy được những công việc, việc làm, cử chỉ tốt đẹp của các bác, các chú điều khiển và giữ gìn trật tự an toàn giao thông, kính trọng người lái xe và người điều khiển xe.
    Biết được một số quy định dành cho người đi bộ và chấp hành những quy định dành cho người đi bộ, đi theo tín hiệu của đèn giao thông
    Biết một số hành vi văn minh khi đi trên xe, đi ngoài đường, biết giữ gìn an toàn cho bản than khi ngồi trên xe.
    Trẻ biết xếp hàng chờ đến lượt, vui vẻ và kiên nhẫn chờ đợi.
    Tự đề nghị người lớn hoặc bạn giúp đỡ khi gặp khó khăn.
    Thể hiện sự hiểu biết khi nào cần nhờ đến sự giúp đỡ của người lớn.
    Tham gia vào góc chơi và phối hợp với bạn cùng chơi “Xây ngã tư đường phố”, chơi “Bé làm cảnh sát giao thông”.

    Trẻ biết đặt và trả lời được các câu hỏi về phương tiện giao thông như: Tại sao? Có gì giống nhau? Có gì khác nhau?...
    Biết kể chuyện đọc thơ và kể chuyện sáng tạo, diễn cảm, có nội dung về các phương tiện giao thong.
    Biết được từ khái quát “ phương tiện giao thông”, “phương tiện giao thông đường bộ, đường thuỷ, hàng không,"…
    Biết được một số ký hiệu biển báo giao thông đơn giản.
    Nhận biết được các chữ cái và cách phát âm của chữ cái có trong tên của các phương tiện giao thông.
    Trẻ phát âm và phân biệt được đặc điểm của các chữ cái như: m, n; l, h ,k.
    Thực hiện các bài tập trong sách, đồ tô chữ cái theo đúng yêu cầu.
    LQVH:
    + Thơ
    + PTNN: Kể chuyện theo tranh
    LQCC:
    + m, n (T3)
    + l, h, k (T1)

    So sánh và phân biệt được những đặc điểm giống và khác nhau của các phương tiện giao thông như: Tên gọi, lợi ích, nơi
     
    Gửi ý kiến

    Hội thi Cán bộ quản lý giáo dục giỏi cấp Tiểu học năm 2011 - 2012

    Xem báo